Bạn có biết, hơn 80% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng kém vì lý do chính:
– Không phản hồi khách hàng ngay lập tức, thời gian chờ đợi lâu
– Phải lặp lại thông tin nhiều lần trên các kênh khác nhau
– Sự thiếu tiện lợi cản trở việc giữ chân khách hàng
Ngày nay, khách hàng đang chuyển dịch mạnh sang mua sắm trực tuyến trên các kênh liên lạc như nhắn tin, gọi điện, email và luôn mong đợi được phản hồi nhanh nhất trên kênh họ chọn.
Vì vậy, bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp hiện nay là cần phải tích hợp nhiều kênh trên cùng một giao diện để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ liền mạch, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.
Freshdesk Omnichannel chính là lời giải tối ưu cho bài toán trên:
- Đồng bộ hoá dữ liệu: Hợp nhất toàn bộ tương tác đa kênh từ hotline, video call, SMS, chat, Zalo, messenger, email,… trên một nền tảng. Nhân viên chỉ cần sử dụng 1 màn hình để chăm sóc khách hàng.
- Nhận diện chân dung khách hàng 360 độ: Khi có yêu cầu nào từ phía khách hàng, toàn bộ thông tin của khách sẽ được hiển thị ngay lập tức trên màn hình làm việc, từ đó giúp nhân viên có đầy đủ dữ liệu và lịch sử của khách hàng. Khách hàng không cần phải tự giới thiệu bản thân hay lặp lại câu chuyện của mình.
- Báo cáo – thống kê: Hệ thống phân tích, báo cáo tổng quan và chi tiết giúp đánh giá hiệu suất tổng đài, KPI của nhân viên, hỗ trợ hiệu quả trong công tác quản trị, quản lý.
- Giám sát thời gian thực: Hỗ trợ giám sát theo nhiều yêu tố (giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi,…).
- Kết hợp công nghệ AI, Chatbot: Tự động hoá một số quy trình công việc nhằm hỗ trợ nhân viên, nâng cao năng suất lao động.
Tại sao nên lựa chọn giải pháp Freshdesk Omnichannel?
- Nâng cao trải nghiệm và sự trung thành của khách hàng
- Tối đa hoá hiệu suất làm việc của nhân viên
- Quản lý dễ dàng giám sát mọi hoạt động của tổng đài, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên
- Tối ưu chi phí đầu tư, tiết kiệm đến 50% chi phí
Khách hàng hiện đại luôn mong đợi trải nghiệm liền mạch khi tương tác với doanh nghiệp qua mọi kênh. Vì vậy, việc chuyển đổi số sang sử dụng giải pháp Freshdesk Omnichannel là vô cùng cấp thiết để doanh nghiệp bạn giữ chân khách hàng và nâng cao lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Đăng ký trải nghiệm 21 ngày phần mềm Freshdesk Omnichannel ngay tại đây: http://bit.ly/3xKeN8f
———————–
Freshworks: Freshdesk Omnichannel
ĐT: 028 7301 3366
Email: [email protected]