Nhưng bạn có biết, hơn 81% TEAM làm DROPSHIPPING/POD phải STRESS mỗi ngày vì KHÓ KHĂN THỰC TẾ TRONG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG với những lý do chính:
- Không có một không gian thu thập email chung để xử lý, nên nhân viên luôn phải log in và log out liên tục giữa các store mail.
- Không thể tự động xác định mức độ ưu tiên xử lý theo các từ khóa như “refund”, “order”…
- Không thể tự động phân bổ lượng email đồng đều cho các nhân viên.
- Không thể gửi bảng khảo sát mức độ hài lòng tới khách hàng ngay trên nội dung của email.
- Các kênh hỗ trợ rời rạc. Nhân viên phải sử dụng đồng thời rất nhiều tab để log in và mở Facebook Messenger, Livechat, Email để hỗ trợ.
LIỆU BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG NỖI ĐAU TRÊN.
BẠN CÓ TIN CÓ THỂ KHẮC PHỤC TẤT CẢ TẤT CẢ CÁC KHÓ KHĂN TRÊN CHỈ VỚI 1 PHẦN MỀM DUY NHẤT?
𝘏𝘢̃𝘺 𝘵𝘪̀𝘮 𝘬𝘪𝘦̂́𝘮 𝘤𝘢̂𝘶 𝘵𝘳𝘢̉ 𝘭𝘰̛̀𝘪 𝘷𝘰̛́𝘪 Freshdesk!
- MỘT SẢN PHẨM với hơn 10 NĂM KINH NGHIỆM trong việc triển khai cho các đối tác POD, Dropshipping. Freshdesk chính là lời giải tối ưu cho bài toán trên.
- Đồng bộ hoá dữ liệu: Hợp nhất toàn bộ tương tác đa kênh từ hotline, video call, SMS, chat, Zalo, messenger, email,… trên một nền tảng. Nhân viên chỉ cần sử dụng 1 màn hình để chăm sóc khách hàng.
- Nhận diện chân dung khách hàng 360 độ: Khi có yêu cầu nào từ phía khách hàng, toàn bộ thông tin của khách sẽ được hiển thị ngay lập tức trên màn hình làm việc, từ đó giúp nhân viên có đầy đủ dữ liệu và lịch sử của khách hàng. Khách hàng không cần phải tự giới thiệu bản thân hay lặp lại câu chuyện của mình.
- Freshdesk sẽ giúp đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn dễ dàng hoàn tiền và hủy đơn hàng ngay trong Freshdesk. Bằng cách này, đội ngũ hỗ trợ không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các công cụ công cụ để quản lý đơn hàng từ cửa hàng thương mại điện tử nữa.
- Kết hợp công nghệ AI, Chatbot: Tự động hoá một số quy trình công việc nhằm hỗ trợ nhân viên, nâng cao năng suất lao động.
- Thông báo cho khách hàng và các nhân viên hỗ trợ về những thay đổi xảy ra trong phiếu yêu cầu của họ.
- Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với sự hỗ trợ của bạn thông qua việc sử dụng các báo cáo về sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo – thống kê: Hệ thống phân tích, báo cáo tổng quan và chi tiết giúp đánh giá hiệu suất tổng đài, KPI của nhân viên, hỗ trợ hiệu quả trong công tác quản trị, quản lý.
- Giám sát thời gian thực: Hỗ trợ giám sát theo nhiều yêu tố (giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi,…).
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP FRESHDESK?
- Nâng cao trải nghiệm và sự trung thành của khách hàng
- Tối đa hoá hiệu suất làm việc của nhân viên
- Quản lý dễ dàng giám sát mọi hoạt động của tổng đài, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên
- Tối ưu chi phí đầu tư, tiết kiệm đến 50% chi phí
Khách hàng hiện đại luôn mong đợi trải nghiệm liền mạch khi tương tác với doanh nghiệp qua mọi kênh. Vì vậy, việc chuyển đổi số sang sử dụng giải pháp Freshdesk là vô cùng cấp thiết để doanh nghiệp bạn giữ chân khách hàng và nâng cao lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Đăng ký trải nghiệm 21 ngày phần mềm Freshdesk ngay tại đây: http://bit.ly/3xKeN8f
———————–
Freshworks: Freshdesk
Phone: 028 7301 3366
Email: [email protected]