Tin tức old

Tin tức

Freshdesk Omnichannel – Trợ thủ đắc lực trong việc quản lý đội ngũ CSKH nhờ tích hợp mọi kênh tương tác trên cùng 1 nền tảng

Freshdesk Omnichannel giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng năng suất làm việc và tối ưu hiệu suất vận hành, đem đến một quy trình chăm sóc khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp.

Với giải pháp Freshdesk Omnichannel, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng:

✅ Quản lý tập trung tương tác đa kênh từ Hotline, Email, SMS, Chat Web, Facebook, Zalo, Call Center,… tạo chân dung khách hàng 360°.

✅ Giám sát theo thời gian – Realtime mornitoring

✅ Automation Workflow & SLAs

✅ Phân quyền linh hoạt, bảo mật tối đa và dễ dàng phân bổ công việc giữa các phòng ban.

Đừng chần chừ gì nữa.

✔️ Đăng ký ngay để biến công việc trở nên dễ dàng hơn! http://bit.ly/3xKeN8f

———————–

Freshworks: Freshdesk Omnichannel

https://freshdesk.smbplus.vn/

Phone: 028 7301 3366

Email: [email protected]

Để lại phản hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chúng tôi sẽ không chia sẻ email của bạn.