Freshdesk Omnichannel giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng năng suất làm việc và tối ưu hiệu suất vận hành, đem đến một quy trình chăm sóc khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp.
Với giải pháp Freshdesk Omnichannel, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng:
Quản lý tập trung tương tác đa kênh từ Hotline, Email, SMS, Chat Web, Facebook, Zalo, Call Center,… tạo chân dung khách hàng 360°.
Giám sát theo thời gian – Realtime mornitoring
Automation Workflow & SLAs
Phân quyền linh hoạt, bảo mật tối đa và dễ dàng phân bổ công việc giữa các phòng ban.
Đừng chần chừ gì nữa.
Đăng ký ngay để biến công việc trở nên dễ dàng hơn! http://bit.ly/3xKeN8f
———————–
Freshworks: Freshdesk Omnichannel
Phone: 028 7301 3366
Email: [email protected]