Tin tức old

Tin tức mới

Tại sao doanh nghiệp cần có 1 phần mềm quản lý phiếu yêu cầu?

Phần mềm tạo phiếu yêu cầu giúp doanh nghiệp theo dõi được các giai đoạn xử lý của 1 yêu cầu từ khách hàng và tránh vi phạm cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng. Đối với khách hàng, họ sẽ chủ động xem lại tình trạng phiếu yêu cầu của mình đã xử lý tới đâu mà không cần phải email hoặc gọi hotline cho doanh nghiệp.

Khi nào doanh nghiệp cần cân nhắc sử dụng 1 phần mềm quản lý phiếu yêu cầu?

1) Khi phải chuyển qua chuyển lại nhiều kênh để xử lý.

2) Không có công cụ đánh giá năng lực của nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhân viên chậm trễ trong việc xử lý yêu cầu của khách hàng.

3) Không thu thập và tổng kết được ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện năng lực cho nhân viên hỗ trợ.

4) Không sắp xếp được mức độ ưu tiên cho các yêu cầu, nhân viên đang xử lý yêu cầu theo cảm tính.

5) Quá tải cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ vì phải xử lý các vấn đề mang tính lặp lại.

Làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

FRESHDESK OMNICHANNEL chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc!

  • SLAs- cam kết chất lượng dịch vụ đáp ứng nhanh và đủ cho khách hàng.
  • Knowledge base: cho phép khách hàng truy cập các bài viết kiến thức và tự khắc phục yêu cầu một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Quản lý đa kênh trong cùng 1 giao diện: Email, Portal, Chat, Facebook, Zalo…
  • Đánh giá định kì mức độ hiệu quả của nhân viên.
  • Các công cụ cần thiết để tăng năng suất cho nhân viên hỗ trợ và xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.
  • Đăng ký trải nghiệm 21 ngày phần mềm Freshdesk Omnichannel ngay tại đây: http://bit.ly/3xKeN8f

———————–

Freshworks: Freshdesk Omnichannel

https://freshdesk.smbplus.vn/

Phone: 028 7301 3366

Email: [email protected]

Để lại phản hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chúng tôi sẽ không chia sẻ email của bạn.