Freshdesk Omnichannel mang đến cho doanh nghiệp của bạn hệ thống thông báo qua email giúp cập nhật các sự kiện quan trọng trong quá trình hỗ trợ khách hàng.
Các thông báo qua email của Freshdesk Omnichannel có thể tùy chỉnh và đưa vào các nội dung động bằng các placeholder, giúp thông báo trở nên linh hoạt hơn và dễ dàng để nhân viên và khách hàng theo dõi.
Tính năng đáng chú ý của Freshdesk Omnichannel là hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh các mẫu email thông báo cho mỗi ngôn ngữ khác nhau để đảm bảo rằng khách hàng có thể hiểu rõ những thông tin được cung cấp.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng biểu tượng cảnh báo có thể xuất hiện trên các email thông báo dịch sang các ngôn ngữ khác nhau, cho biết thông tin đã lỗi thời.
Sử dụng hệ thống thông báo qua email của Freshdesk Omnichannel giúp tăng cường giao tiếp và đảm bảo rằng tất cả nhân viên và khách hàng đều được cập nhật về các sự kiện quan trọng trong quá trình hỗ trợ khách hàng. Điều này sẽ giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
Sử dụng Freshdesk Omnichannel giúp tăng cường khả năng quản lý dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và thành công hơn.
Nếu bạn muốn tận dụng tiềm năng của hệ thống thông báo qua email của Freshdesk Omnichannel để tối ưu hóa quy trình hỗ trợ khách hàng, hãy đăng ký trải nghiệm 21 ngày phần mềm Freshdesk Omnichannel tại đường link này: http://bit.ly/3xKeN8f
Freshworks: Freshdesk Omnichannel
Phone: 028 7301 3366
Email: [email protected]