Nhân viên phải dành nhiều giờ đồng hồ để trả lời các câu hỏi của khách hàng, xử lý các yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, và giải đáp các thắc mắc khác. Điều này dẫn đến việc mất nhiều thời gian và tiền bạc, cũng như gây áp lực cho nhân viên.
Vậy làm thế nào để giảm bớt gánh nặng cho nhân viên và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng? Freshdesk Omnichannel có giải pháp cho vấn đề này – Chatbot!
Chatbot không chỉ giúp tăng tốc độ phản hồi và giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, đồng thời giảm tải cho nhân viên, mà còn tích hợp nhiều tính năng và ứng dụng khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào thông tin sản phẩm và dịch vụ.
Sử dụng Chatbot còn giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí, đồng thời tăng độ hài lòng của khách hàng. Nếu sử dụng Chatbot trong Freshdesk Omnichannel, doanh nghiệp có thể giảm tới 80% thời gian và chi phí của công việc hỗ trợ khách hàng.
Sử dụng Chatbot trong Freshdesk Omnichannel còn giúp doanh nghiệp giải quyết một số khó khăn như không đủ nhân viên để hỗ trợ khách hàng, nhân viên phải xử lý quá nhiều yêu cầu của khách hàng, dẫn đến lỗi trong quá trình hỗ trợ, và chi phí quá cao khi thuê nhiều nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Vì vậy, để trải nghiệm ngay giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí của Freshdesk Omnichannel, bạn có thể tham khảo tại đường link này: http://bit.ly/3xKeN8f. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp của bạn một giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
———————–
Freshworks: Freshdesk Omnichannel
Phone: 028 7301 3366
Email: [email protected]
Freshchat có thể chat với khách hàng sử dụng Zalo không?