Tin tức old

Tin tức mới

Dấu tích xanh WhatsApp: Cách xác minh tài khoản WhatsApp Business

Cách xác minh WhatsApp Business Tài khoản

Bạn muốn có được dấu tích xanh WhatsApp đáng thèm muốn? Đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về cách xác minh WhatsApp Business Tài khoản hoặc cách đánh dấu màu xanh lá cây trên WhatsApp. Chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách xem xét đánh dấu xanh WhatsApp là gì, cùng với những lợi ích của nó đối với các doanh nghiệp. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét cách trở thành Tài khoản doanh nghiệp chính thức và một số phương pháp hay nhất mà bạn có thể áp dụng.

Một là gì WhatsApp Đánh dấu màu xanh lá cây?

WhatsApp Dấu tích màu xanh lá cây là một huy hiệu được thiết kế để trợ giúp WhatsApp Người dùng phân biệt giữa tài khoản thương hiệu xác thực và tài khoản giả mạo. Nó chỉ ra rằng tài khoản doanh nghiệp được xác minh bởi WhatsApp và nó thuộc về thương hiệu mà nó tuyên bố là.

Huy hiệu này đặc biệt quan trọng đối với các thương hiệu nổi tiếng dễ bị mạo danh tài khoản của họ. WhatsApp rất đặc biệt về việc doanh nghiệp nào nhận được dấu tích xanh này. Do đó, họ thường cấp nó cho các thương hiệu đáng chú ý như Adidas, Coca-Cola và hơn thế nữa.

Sự khác biệt giữa WhatsApp Tài khoản doanh nghiệp chính thức và tài khoản doanh nghiệp thông thường

Theo mặc định, tất cả tài khoản WhatsApp sử dụng Ứng dụng Doanh nghiệp và API là tài khoản doanh nghiệp. Chỉ các doanh nghiệp có WhatsApp API Tài khoản có thể đăng ký dấu tích xanh. Sau khi tài khoản doanh nghiệp được xác minh và nhận được dấu tích xanh, đó sẽ là Tài khoản doanh nghiệp chính thức.

Mặc dù nhận được dấu tích màu xanh lá cây không đi kèm với bất kỳ tính năng bổ sung nào, nhưng có rất nhiều lợi ích khác đối với nó.

Tại sao bạn nên lấy WhatsApp Đánh dấu màu xanh lá cây

Có một WhatsApp Tài khoản doanh nghiệp chính thức tạo thêm uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Vì dấu tích màu xanh lá cây cho thấy tính xác thực và đáng chú ý, nó giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật và đưa bạn vượt lên trên một bước so với các đối thủ cạnh tranh chưa được xác minh.

Khách hàng cũng sẽ biết rằng doanh nghiệp của bạn được thành lập đủ để có được dấu tích xanh. Do đó, bạn sẽ nhận được nhiều tương tác hơn và ít phản ứng tiêu cực hơn như bị báo cáo và chặn vì khách hàng biết ai đang nhắn tin cho họ.

Đánh dấu màu xanh lá cây WhatsApp: Lợi ích của WhatsApp đánh dấu màu xanh lá cây

Bên cạnh việc nhận được dấu tích màu xanh lá cây, Tài khoản doanh nghiệp chính thức sẽ hiển thị tên doanh nghiệp trên tiêu đề chuỗi trò chuyện, danh sách trò chuyện và hồ sơ doanh nghiệp thay vì chỉ số điện thoại bạn sẽ thấy khi nhắn tin cho tài khoản doanh nghiệp thông thường.

WhatsApp Người dùng không cần phải lưu số điện thoại của bạn để xem tên doanh nghiệp của bạn. Điều này làm cho Tài khoản doanh nghiệp chính thức nổi bật so với tài khoản doanh nghiệp thông thường và cho phép WhatsApp Người dùng biết rằng họ đang truy cập đúng tài khoản doanh nghiệp.

WhatsApp Business Xác minh đánh dấu màu xanh lá cây: Hồ sơ tài khoản doanh nghiệp chính thức, tiêu đề cuộc trò chuyện và danh sách trò chuyện

Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 2022 năm XNUMX, tất cả các doanh nghiệp mà đã xác minh của họ Meta Trình quản lý doanh nghiệp sẽ hiển thị tên doanh nghiệp của họ trong tiêu đề cuộc trò chuyện, danh sách trò chuyện và hồ sơ doanh nghiệp.

Trong khi nỗ lực xác minh của họ Meta Trình quản lý doanh nghiệp trước khi đăng ký đánh dấu màu xanh lá cây sẽ không bị lãng phí, việc đánh dấu màu xanh lá cây là một lợi ích bổ sung vì nó chỉ ra rằng doanh nghiệp của bạn đã được nhiều người biết đến.

Cách xác minh WhatsApp Business Tài khoản

Bây giờ bạn đã hiểu những điều cơ bản của việc đánh dấu màu xanh lá cây, hãy xem xét các yêu cầu và mẹo đặc biệt để có được dấu tích màu xanh lá cây. Sau đó, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hai phương pháp để áp dụng cho nó và xem xét một số phương pháp hay nhất để làm theo sau khi đăng ký đánh dấu màu xanh lá cây.

WhatsApp Tiêu chí đủ điều kiện của Green Tick

Bên cạnh việc phải tuân thủ WhatsAppChính sách kinh doanh và thương mại của để có được dấu tích xanh, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng:

  • Tài khoản là một Cái gì API Tài khoản
  • Bạn đã Đã xác minh doanh nghiệp của bạn trên Meta Giám đốc kinh doanh
  • Bạn đã bật xác minh 2 bước
  • Doanh nghiệp của bạn đáng chú ý

Meta đề cập đến một doanh nghiệp đáng chú ý là một doanh nghiệp đại diện cho một thương hiệu hoặc thực thể nổi tiếng và thường xuyên được tìm kiếm. Để tăng khả năng trở thành Tài khoản doanh nghiệp chính thức, doanh nghiệp cần 3-5 liên kết đưa tin truyền thông từ các bài báo hoặc tạp chí.

Cách nhận dấu tích xanh WhatsApp Business

Các đường liên kết truyền thông phải bao gồm doanh nghiệp và tên doanh nghiệp trong phạm vi phủ sóng phải khớp với WhatsApp Business tên hiển thị và Meta Tên doanh nghiệp Business Suite. Lưu ý rằng Meta không coi nội dung trả phí hoặc quảng cáo là nguồn để xem xét.

Ngoài các liên kết phương tiện truyền thông, Meta cũng tìm kiếm thương hiệu trên Google, vì vậy có một Google Business Profile rất được khuyến khích. Số lượng Facebook Người theo dõi cũng có thể là một yếu tố để chứng minh sự liên quan của doanh nghiệp.

Mặc dù việc đáp ứng tất cả các yêu cầu nghe có vẻ đơn giản, nhưng không có gì đảm bảo rằng WhatsApp Business tài khoản sẽ được xác minh. Điều đó nói rằng, chúng ta hãy xem làm thế nào để đăng ký WhatsApp Business Xác minh.

Cách xác minh WhatsApp Business Tài khoản: Trình quản lý WhatsApp

Đăng ký dấu tích xanh trên Trình quản lý WhatsApp miễn phí, dễ dàng và đơn giản. Bất kỳ doanh nghiệp nào sử dụng WhatsApp Business API hoặc Cái gì Cloud API có thể tự xác minh tài khoản WhatsApp Business của họ. Làm theo các bước dưới đây để bắt đầu.

1. Đi tới WhatsApp Người quản lý và chọn số điện thoại bạn muốn yêu cầu Tài khoản doanh nghiệp chính thức trong phần Tổng quan.

Chọn số điện thoại bạn muốn yêu cầu cấp Tài khoản doanh nghiệp chính thức

2. Bật quy trình xác minh 2 bước cho số điện thoại này để đăng ký Tài khoản doanh nghiệp chính thức nếu bạn chưa bật tính năng này trước khi đăng ký đánh dấu màu xanh lá cây.

Bật quy trình xác minh 2 bước

3. Điền thông tin chi tiết về doanh nghiệp của bạn và nhấp vào nút Gửi yêu cầu. Xin lưu ý rằng nút Gửi yêu cầu sẽ chuyển sang màu xám nếu doanh nghiệp của bạn không đáp ứng được yêu cầuMetaYêu cầu đánh dấu màu xanh lá cây.

Điền thông tin chi tiết về doanh nghiệp của bạn và nhấp vào nút Gửi yêu cầu

4. Cung cấp các thông tin cần thiết. Bạn phải cung cấp thông tin như lý do yêu cầu đánh dấu màu xanh lá cây và tối đa 5 liên kết hỗ trợ để cho thấy rằng doanh nghiệp đáng chú ý.

Khi cung cấp lý do yêu cầu đánh dấu xanh, hãy bao gồm một lời giải thích ngắn gọn về công ty của bạn và vị trí của nó trên thị trường để biện minh cho ứng dụng đánh dấu xanh của bạn. Khi bạn đã cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, hãy nhấp vào Gửi.

Cung cấp thông tin cần thiết cho WhatsApp Business Xác minh

Đó là tất cả những gì bạn phải làm nếu bạn nộp đơn thông qua WhatsApp Giám đốc. Một cách khác để áp dụng cho một đánh dấu màu xanh lá cây là thông qua WhatsApp Các đối tác còn được gọi là Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP). Hãy xem phương pháp dưới đây.

Cách xác minh WhatsApp Business Tài khoản: BSP

Nếu bạn hiện đang sử dụng WhatsApp Business API hoặc Tại chỗ API, bạn có thể nhận trợ giúp về ứng dụng từ BSP của mình. Tuy nhiên, BSP thường tính phí doanh nghiệp cho việc này.

Các WhatsApp Business quy trình xác minh sẽ khác nhau tùy thuộc vào Đối tác WhatsApp mà bạn đăng ký, vì vậy tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với BSP của mình để biết chi tiết về quy trình đăng ký và phí đăng ký.

Cách xác minh WhatsApp business tài khoản thông qua BSP: Những điều bạn nên biết

Bất kể, chúng tôi đã nghiên cứu và biên soạn những điều phổ biến nhất bạn cần làm và chuẩn bị trước khi nhận trợ giúp từ BSP của bạn. Đây là những gì bạn cần:

  • Ảnh chụp màn hình hiển thị đã được xác minh của bạn Meta Trạng thái Trình quản lý kinh doanh
  • Địa chỉ trang web doanh nghiệp
  • Facebook URL trang
  • Tên doanh nghiệp bằng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh (nếu có)
  • Facebook ID
  • WhatsApp số điện thoại

Cách xác minh WhatsApp business tài khoản có tick xanh: BSP

Tùy thuộc vào BSP của bạn, họ sẽ thay mặt bạn đăng ký Tài khoản doanh nghiệp chính thức hoặc hướng dẫn bạn cách tự thực hiện thông qua trang tổng quan tương ứng của họ. Nếu họ nộp đơn thay mặt bạn, toàn bộ quá trình từ khi nộp đơn đến khi được phê duyệt sẽ mất đến 3 tuần.

Các phương pháp hay nhất: Bạn có thể làm gì sau khi đăng ký Green Tick

Nếu bạn tự nộp đơn xin đánh dấu màu xanh lá cây, thường mất khoảng 2-4 ngày làm việc để bạn biết liệu đơn đăng ký của mình có thành công hay không. Nếu nó bị từ chối, bạn có thể đăng ký lại xác minh đánh dấu xanh sau 30 ngày. Tuy nhiên Meta khuyến khích các doanh nghiệp dành thời gian để xây dựng sự hiện diện của doanh nghiệp trong các tin bài trước khi áp dụng lại.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, việc có Trang Facebook đã được xác minh hoặc Instagram hồ sơ không có nghĩa là bạn sẽ được xác minh trên WhatsApp. Nhưng có một số cách khác để bạn có thể liên kết tài khoản WhatsApp với doanh nghiệp của mình.

Ví dụ: bạn có thể thêm tiện ích WhatsApp trên trang web của mình và liên kết WhatsApp trên Instagram trang cá nhân và Trang Facebook để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tài khoản WhatsApp xác thực của bạn.

WhatsApp xác minh tài khoản doanh nghiệp: Những gì bạn có thể làm sau khi đăng ký đánh dấu màu xanh lá cây

Bây giờ chúng tôi đã chỉ cho bạn mọi thứ bạn cần biết, chúng tôi hy vọng bạn có thể đăng ký và nhận được đánh dấu màu xanh lá cây ngay lập tức!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *