Chuyển đổi số và chăm sóc khách hàng là hai vấn đề nổi cộm trong kinh doanh hiện nay. Với việc nhu cầu tương tác tức thì của khách hàng tăng cao, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều vấn đề như:
- Tốn chi phí đáp ứng việc tương tác trên đa kênh, mất khách hàng khi không kịp thời tương tác.
- Bị sai lệch thông tin khách hàng và sản phẩm khi thu thập thủ công đơn hàng trên đa kênh.
- Quá tải trong việc xử lý các tickets của khách và xử lý sai yêu cầu của khách, hệ thống mạng và thiết bị quá tải do phải vận hành cùng lúc nhiều kênh tương tác.
Tuy nhiên, đừng lo lắng! Giải pháp xử lí tickets trên đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng những vấn đề này. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về giải pháp này, Freshworks và SMB+ tổ chức sự kiện offline nhằm trao đổi với các chuyên gia về chủ đề này.
Thời gian: 08:30 ngày 23/3/2023
Địa điểm: Khách sạn Bông Sen Sài Gòn (Tầng 11, Số 117-119 Đồng Khởi, Bến Nghé, Q.1, TP. HCM)
Đăng ký tham gia: https://bit.ly/3y3fMki
Đặc biệt, các khách hàng tham gia sự kiện sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn và cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Freshworks và SMB+
Đừng bỏ lỡ cơ hội giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu về chuyển đổi số và chăm sóc khách hàng. Đăng ký ngay hôm nay để trở thành một trong những khách hàng may mắn nhất được tham dự sự kiện offline này!