Cảm thấy công việc quản lý khách hàng của bạn đang trở nên quá phức tạp? Hãy trải nghiệm ngay Freshdesk – nền tảng quản lý dịch vụ khách hàng đa kênh với các tính năng nổi bật như:
- Quản lý và phân loại yêu cầu hỗ trợ khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.
- Tự động giao tiếp và phản hồi nhanh chóng với khách hàng thông qua các kênh như email, chat, điện thoại và mạng xã hội.
- Tích hợp các công cụ quản lý như CRM, chat trực tiếp và bảng điều khiển phân tích dữ liệu để giúp bạn quản lý và theo dõi hoạt động của khách hàng một cách hiệu quả hơn.
- Thông qua các tính năng như chatbot, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, Freshdesk giúp bạn tăng năng suất và giảm thiểu thời gian phản hồi yêu cầu từ khách hàng.
Đăng ký trải nghiệm 21 ngày phần mềm Freshdesk Omnichannel ngay tại đây: http://bit.ly/3xKeN8f
Freshworks: Freshdesk Omnichannel
Phone: 028 7301 3366
Email: [email protected]